[Lưu Ý] Bị rong kinh mà quan hệ có thai không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 08-12-2023 - Lượt xem: 165

Bị rong kinh mà quan hệ có thai không là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Bị rong kinh mà quan hệ có thai không từ đó các bạn có thể nắm rõ thông tin và có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bị rong kinh mà quan hệ có thai không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bị rong kinh mà quan hệ có thai không để phục vụ người bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bị rong kinh mà quan hệ có thai không tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bị rong kinh mà quan hệ có thai không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bị rong kinh mà quan hệ có thai không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Bị rong kinh mà quan hệ có thai không

Bị rong kinh mà giao hợp có thai không là câu hỏi nghi vấn của nhiều chị em gửi tới cho tới chuyên mục tư vấn của Phòng kiểm tra Đa Khoa Hồng Cường. Có không ít chị em phụ nữ e ngại khi gặp phải trường hợp đang bị rong kinh mà quan hệ thì có thai không và rong kinh có một số biến chứng gì. Để giúp chị em hiểu rõ câu hỏi và hiểu rõ hơn về một số mối nguy hại tiềm ẩn của hiện tượng rong kinh. Mời Quý bạn đọc quan tâm theo dõi trong nội dung bài viết sau.

Rong kinh là gì?

Kinh nguyệt là một hiện tượng sinh lý thông thường sẽ gặp phải ở mọi chị em phụ nữ lúc tới tuổi tuổi trưởng thành. Chu kỳ kinh nguyệt tự nhiên sẽ giao động từ 28 – 35 ngày cũng như ngày hành kinh thường từ 3 – 5 ngày với lượng máu kinh khoảng 40 – 80ml/chu kỳ.

Có nhiều nguyên nhân, yếu tố tác động sẽ làm thay đổi chu kỳ, số lượng hoặc đặc điểm máu kinh. Trong đó, rong kinh là trường hợp kinh nguyệt ra nhiều cũng như kéo dài trong hơn so với một chu kỳ kinh. Đây cũng là tình trạng chủ yếu thường xảy ra nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy hại đối với sức khỏe của chị em nhất.

Tác hại của việc rong kinh

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng thăm khám Đa khoa Hồng Cường cho biết rong kinh nếu không thể nào chữa trị nhanh chóng sẽ dẫn tới rất nhiều hậu quả xấu đến sức khỏe đặc biệt là sức năng sinh sản.

Rong kinh gây mất máu, khiến cho cơ thể bị thiếu máu, đưa tới suy nhược, từ đó gây nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe.

Rong kinh kéo dài còn gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống tình dục.

Gây ảnh hưởng tới tâm sinh lý, gây tâm lý hoang mang, lo lắng, tự ti, mặc cảm.

Bên cạnh đó, chị em phụ nữ bị rong kinh còn tăng tỉ lệ cao dễ mắc phải một số bệnh lý phụ khoa như nhiễm trùng phụ khoa. Đây cũng chính là nguyên do dẫn đến trường hợp mất khả năng sinh sản khó sinh đẻ ở chị em.

Bị rong kinh mà quan hệ có thai không

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng kiểm tra Đa khoa Hồng Cường cho biết, rong kinh là một trong các dấu hiệu của tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Nhưng tuyệt đối không thể xem nhẹ, vì nếu như không nhận thức được mức độ nghiêm trọng và để trường hợp này kéo dài sẽ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng đến đời sống hàng ngày, thậm chí là đe dọa tới khả năng sinh sản về sau như vô sinh, hiếm muộn.

Rong kinh sẽ khiến cho lớp niêm mạc cổ tử cung bị bong tróc liên tục, đưa đến tình trạng trứng đã thụ tinh không thể làm tổ ở buồng tử cung được.

Ngoài ra, nếu trường hợp rong kinh kéo dài sẽ làm cho quá trình trứng chín và rụng trứng bị ảnh hưởng, gây khó khăn hơn trong việc thụ thai.

Bên cạnh đó, chị em bị rong kinh sẽ có nguy cơ dễ mắc phải các bệnh lý nhiễm trùng phụ khoa hơn vì đây chính là yêu cầu thuận lợi cho vi khuẩn, nấm dễ dàng sinh sôi và phát triển. Các bệnh lý phụ khoa cũng chính là nguyên nhân hiệu quả nhất đưa tới hiện tượng vô sinh, khó mang thai ở nữ giới.

Từ đó có thể nhận thấy rõ ràng, việc đang bị rong kinh mà giao hợp sẽ rất khó có khả năng mang thaiv mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc những bệnh lý phụ khoa. Chính vì vậy, chị em đang bị rong kinh muốn có kết hoạch đang mang thai cần tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đi khám và được hỗ trợ trị liệu kịp thời.

Làm gì lúc bị rong kinh

Rong kinh kéo dài không chỉ gây nhiều ảnh hưởng đến đời sống mà lẫn cả sức khỏe, khả năng sinh sản cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chị em bị rong kinh thường xuyên trong tâm trạng bất an, khó chịu, mệt mỏi. Vậy nên việc chữa trị sớm là khá cần thiết, để điều trị rong kinh chị em có thể tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường để được giúp đỡ tốt nhất.

Tại đây có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị rong kinh, sẽ giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả cho chị em.

Phòng thăm khám tự hào với cơ sở vật chất khang trang, phòng ngừa bị bệnh sạch đẹp, đảm bảo vô trùng.

Cùng với đó là cách thức trị liệu bệnh tiên tiến, giúp khắc phục hiệu quả một số trường hợp bị rong kinh nặng do bệnh lý phụ khoa như công nghệ Dao Leep, máy viba, sóng không gian, tia hồng quang,...

Chi phí đi khám và điều trị bệnh tại Đa khoa Hồng Cường rất hợp lý, theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Chính vì thế chị em hoàn toàn không phải lo sợ về nghi vấn chi phí lúc tới thăm khám ở đây.

Hy vọng qua một số thông tin được các chuyên gia chia sẻ trong nội dung trên, có thể giúp chị em hỗ trợ được vấn đề về câu hỏi bị rong kinh mà quan hệ có thai được không, cũng như có thêm được thông tin hữu ích về địa chỉ thăm khám cũng như chữa rong kinh hiệu quả, uy tín.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nghi vấn cần giải đáp, đừng ngần ngại, hãy gọi trực tiếp đến HOTLINE hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN dưới đây để được những chuyên gia giải đáp nhanh chóng và hoàn toàn không mất phí.

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bị rong kinh mà quan hệ có thai không của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bị rong kinh mà quan hệ có thai không, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng những kỹ thuật điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bị rong kinh mà quan hệ có thai không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Bị rong kinh mà quan hệ có thai không là do:

✓ Khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị bệnh logic, tư vấn Bị rong kinh mà quan hệ có thai không miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Bị rong kinh mà quan hệ có thai không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Bị rong kinh mà quan hệ có thai không từ đó tư vấn chính xác cách thức khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị liệu bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bị rong kinh mà quan hệ có thai không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn chi tiết cho bệnh nhân, các dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.